แบบประเมิน ''อบรมตัวบ่งชี้คุณภาพ แนวทางปฏิบัติ และการเขียนรายงาน ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2554'' วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12.30 16.30 น. ณ ห้องประชุมสุขุม อัศเวศน์
ส่วนที่ 1 : สถานภาพผู้ตอบแบบสอบถาม
ลำดับ | สายงาน | จำนวน (คน) | จำนวน (%) |
1 | ผู้บริหาร | 0 | .00 % | 2 | คณาจารย์ | 0 | .00 % | 3 | นักวิชาการ (วิจัย / ช่วยสอน) | 0 | .00 % | 4 | บุคลากร (สายปฏิบัติการ) | 24 | 80.00 % | 5 | บุคลากร (สายบริการ) | 6 | 20.00 % | 6 | อื่น ๆ | 0 | .00 % | รวม | 30 | 100 % |
|
ส่วนที่ 2 การประเมินความพึงพอใจด้านการบรรยาย
รายการ |
จำนวนบุคลากรที่ตอบแบบสำรวจ (ร้อยละ) |
ค่าเฉลี่ย
(ความหมาย) |
Emotion |
พอใจมาก ที่สุด (5) |
พอใจมาก (4) |
ปานกลาง (3) |
ไม่พอใจ (2) |
ไม่พอใจ เลย (1) |
รวม |
2.1. การบรรยายของวิทยากร |
11 (36.67% ) |
16 (53.33% ) |
0 (.00% ) |
2 (6.67% ) |
1 (3.33% ) |
30 (100%) |
4.13 (มาก) |
 |
2.2. เนื้อหาของการประชุม / บรรยาย |
8 (26.67% ) |
18 (60.00% ) |
1 (3.33% ) |
2 (6.67% ) |
1 (3.33% ) |
30 (100%) |
4.00 (มาก) |
 |
2.3. เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา / บรรยาย |
10 (33.33% ) |
14 (46.67% ) |
4 (13.33% ) |
2 (6.67% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
4.07 (มาก) |
 |
2.4. ความพึงพอใจต่อการประชุมสัมมนา / บรรยายโดยภาพรวม |
11 (36.67% ) |
15 (50.00% ) |
1 (3.33% ) |
3 (10.00% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
4.13 (มาก) |
 |
รวมเฉลี่ย |
4.08 (มาก) |
 |
ส่วนที่ 3 การประเมินความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
รายการ |
จำนวนบุคลากรที่ตอบแบบสำรวจ (ร้อยละ) |
ค่าเฉลี่ย
(ความหมาย) |
Emotion |
พอใจมาก ที่สุด (5) |
พอใจมาก (4) |
ปานกลาง (3) |
ไม่พอใจ (2) |
ไม่พอใจ เลย (1) |
รวม |
3.1. ความเหมาะสมของสถานที่จัดประชุมสัมมนา |
12 (40.00% ) |
13 (43.33% ) |
3 (10.00% ) |
1 (3.33% ) |
1 (3.33% ) |
30 (100%) |
4.13 (มาก) |
 |
3.2. อาหารและเครื่องดื่ม |
6 (20.00% ) |
18 (60.00% ) |
3 (10.00% ) |
3 (10.00% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
3.90 (มาก) |
 |
3.3. โสตทัศนูปกรณ์ (LCD ระบบเสียง ฯลฯ) |
13 (43.33% ) |
14 (46.67% ) |
1 (3.33% ) |
2 (6.67% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
4.27 (มากที่สุด) |
 |
3.4. การจัดการและการบริการ อำนวยความสะดวก ของเจ้าหน้าที่คณะฯ |
9 (30.00% ) |
16 (53.33% ) |
2 (6.67% ) |
1 (3.33% ) |
2 (6.67% ) |
30 (100%) |
3.97 (มาก) |
 |
รวมเฉลี่ย |
4.07 (มาก) |
 |
ส่วนที่ 4 ความรู้ความเข้าใจของผู้เข้าร่วมโครงการและการนำไปใช้ประโยชน์
รายการ |
จำนวนบุคลากรที่ตอบแบบสำรวจ (ร้อยละ) |
ค่าเฉลี่ย
(ความหมาย) |
Emotion |
พอใจมาก ที่สุด (5) |
พอใจมาก (4) |
ปานกลาง (3) |
ไม่พอใจ (2) |
ไม่พอใจ เลย (1) |
รวม |
4.1. ความรู้ความเข้าใจต่อเนื้อหาก่อนเข้าร่วมโครงการ |
2 (6.67% ) |
14 (46.67% ) |
10 (33.33% ) |
4 (13.33% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
3.47 (มาก) |
 |
4.2. ความรู้ความเข้าใจต่อเนื้อหาหลังเข้าร่วมโครงการ |
6 (20.00% ) |
21 (70.00% ) |
1 (3.33% ) |
2 (6.67% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
4.03 (มาก) |
 |
4.3. สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ |
11 (36.67% ) |
16 (53.33% ) |
1 (3.33% ) |
2 (6.67% ) |
0 (.00% ) |
30 (100%) |
4.20 (มากที่สุด) |
 |
รวมเฉลี่ย |
4.12 (มาก) |
 |
(รายการ 4.1 ไม่นำมาคิดค่าเฉลี่ย)
รวมเฉลี่ยทั้งหมด (ส่วนที่ 2, 3 และ 4) |
4.08 (มาก) |
 |
ส่วนที่ 5 : ความต้องการ / ความคาดหวังของผู้รับบริการ
5.1. หัวข้อที่ควรจัดในครั้งต่อไป |
การใช้โปรแกรม Map window ของ อ.ถาวรครั้งต่อไป ควรแบ่งกลุ่มกันทำ และมอบตัวบ่งชี้ให้แต่ละกลุ่ม
|
5.2. ข้อเสนอแนะอื่น ๆ |
สถานที่สามารถรองรับบุคลากรได้จำนวนมาก ควรจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ใช่ Owner แต่เป็นผู้ที่ใช้ข้อมูลเข้าร่วมรับฟังด้วย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดควรจะมีการขอใช้ห้องประชุมภาควิชาส่งเสริมฯ เนื่องจากจะได้มีโต๊ะไว้สำหรับวางเอกสาร
|
|
หมายเหตุ :
= 4.20 5.00 ,
= 3.40 4.19 ,
= 2.60 3.39 ,
= 1.80 2.59 ,
= 1.00 1.79
|